Giàn hoa leo gỗ nhựa ngoài trời Awood.

Thứ sáu - 28/02/2014 06:16
Sự kết hợp giữa giàn hoa leo gỗ ngoài trời Awood và màu sắc xanh tự nhiên của cây cỏ,hoa,....sẽ làm tô diểm thêm cho không gian ngoại thất của nhà bạn.Màu sắc giàn hoa leo Awood tinh tế,vân gỗ độc đáo nhưng không quá cầu kì hòa vào không gian chung của khu vườn hay ngôi nhà của bạn.
Giàn hoa leo gỗ nhựa ngoài trời Awood.
Chỉ cần một không gian nhỏ là có thể làm được giàn hoa leo Awood ,không chiếm nhiều diện tích nhưng giàn hoa leo Awood sẽ làm điểm nhấn cho khu vườn nói riêng hay không gian ngoại thất nói chung của ngôi nhà .Một không gian thiên nhiên, trang trọng đầy màu sắc trong tư thế chào khách khi bước vào ngôi nhà thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Sự kết hợp giữa giàn hoa leo Awood với hoa giấy, hoa hồng ,.... tạo cho một không gian thật trang trọng nhưng không kèm phần vui nhộn
   
san go chien phat
   
Không chỉ tạo được ấn tượng với khách của gia chủ. Một giàn hoa leo gỗ nhựa Awood đầy màu sắc cũng thu hút được nhiều ánh nhìn của bạn bè hay những người tình cờ đi qua ngôi nhà của bạn.
 
san go chien phat

san go chien phat


Không gian ngoại thất sẽ trở nên sống động hơn, có điểm nhấn hơn khi khoảng không gian đầy màu sắc thiên nhiên kết hợp với giàn hoa gỗ ngoài trời Awood. Bên cạnh lối đi đầy màu sắc, ấn tượng. Ban công được trang trí bằng giàn hoa leo Awood cũng là một điểm nhấn cho ngôi nhà. Không gian ban công với sắc màu truyền thống sẽ được nổi bật hơn với giàn hoa leo Awood và màu xanh kết hợp với không gian thiên nhiên sẽ làm cho ngôi nhà trang trọng hơn đầy màu sắc hơn, lãng mạn hơn nhưng vẫn mang phong cách
sang trọng

.
san go chien phat

Đối với khoảng không gian rộng lớn của gia chủ. Thì lối đi đầy màu sắc của giàn hoa leo Awood giống như một mái che sinh thái, một mái che  thiên nhiên đầy màu sắc.Đối với villa, sân vườn rộng lớn giàn hoa leo Awood là một điểm nhấn tạo ra một góc nhỏ thư giãn giữa không gian sân vườn chung. Còn gì thú vị hơn là khoảng không gian nghỉ ngơi thiên nhiên đầy màu sắc ngay giữa khu vườn của bạn. Có thể nói giàn hoa Awood là sự kết hợp tinh tế của công nghệ hiện đại và màu sắc thiên nhiên. Với tính năng phù hợp với điều kiện tự nhiên của khí hậu việt Nam. Giàn hoa gỗ ngoài trời Awood đang được ngày càng biết đến rộng rãi hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 68 trong 14 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 14 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay10,412
  • Tháng hiện tại231,400
  • Tổng lượt truy cập35,344,400
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây