CTY CHIẾN PHÁT PHÂN PHỐI CẦU THANG VÀ VÁN SÀN TRE

Thứ năm - 21/03/2019 19:18
VÁN SÀN,CẦU THANG TRE
CTY CHIẾN PHÁT PHÂN PHỐI CẦU THANG VÀ VÁN SÀN TRE
Những năm gần đây, ván sàn với chất liệu tre được nhiều người lựa chọn sử dụng. Với ưu thế có khả năng kết hợp với các thiết kế nội thất trong nhà một cách tự nhiên đem lại một vẻ đẹp đặc biệt, hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở truyền thống.

Nhờ đặc tính cứng và dẻo dai tự nhiên mà ván sàn tre có độ cứng tương đương với các loại gỗ tự nhiên và nhiều loại gỗ nhân tạo. Sàn tre giữ được độ sáng trong nhiều năm. Trong điều kiện môi trường bình thường, độ bền của loại vật liệu này từ 20 - 30 năm. Hiện nay, có hai loại ván sàn tre phổ biến, đó là: sàn tre ép ngang và sàn tre ép nghiêng với các màu: màu tự nhiên, màu than hóa hay màu cà phê và màu nhuộm.

  • Tre ép ngang thích hợp dùng làm sàn, bậc cầu thang, ốp tường, trần... tạo một ấn tượng khác về gạch ốp lát. Kiểu ghép này còn phù hợp với không gian rộng như phòng khách, phòng sinh hoạt và những khu vực cần trang trí hoa văn tinh tế.
  • Tre ép nghiêng (ép đứng) chỉ để lại những nốt tre nhỏ khoảng 3 - 5mm trên bề mặt. Những người không thích có quá nhiều nốt tre trên mặt sàn gây rối mắt hoặc sợ nhàm chán sau thời gian dài sử dụng có thể chọn ván sàn tre ghép nghiêng. Vì ghép nghiêng những thanh tre vào nhau nên ván có độ chịu lực khá cao, thích hợp cho những không gian nhiều hoạt động và ở những nơi có diện tích vừa phải cần sự nhã nhặn, sang trọng.
  • Ngoài 2 kiểu ghép truyền thống này, với công nghệ ghép hiện đại ngày nay, tre còn có thể ghép và ép thành khối lớn như khối gỗ. Tre ép khối tuy có giá thành cao nhưng cứng và bền hơn. Ghép khối làm cho những nốt tre không còn hiện rõ, cho ra những hoa văn khá lạ, giống gỗ. Kiểu ghép này thường phù hợp với những không gian hiện đại và có mật độ đi lại cao.
  •  
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://sangochienphat.vn là vi phạm bản quyền
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 55 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay10,412
  • Tháng hiện tại231,397
  • Tổng lượt truy cập35,344,397
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây