Cty Chiến Phát Nhà cung cấp sàn gỗ ngoài trời cao cấp

Thứ bảy - 18/04/2015 04:36
Cty Chiến Phát Nhà cung cấp sàn gỗ ngoài trời cao cấp

 
http://sango.com.vn/uploads/news/id292/a14.jpgSàn gỗ ngoài trời AWood là loại sàn gỗ lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay cho các công trình ngoại thất như ban công, sàn hồ bơi, lối đi sân vườn, công viên, quán cà phê, cầu tàu, giúp công trình đạt tính thẩm mỹ cao và bền vững theo thời gian. Công ty Chiến Phát là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ ngoài trời AWood, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn cho tới lắp đặt, bảo hành.
Sản phẩm chính hãng, chất lượng
Công ty Chiến Phát  là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ ngoài trời AWood, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo công trình luôn bền vững cùng thời gian. Sàn gỗ ngoài trời AWood sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngoại thất hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.
Gỗ nhựa nhân tạo AWood được sản xuất với kiểu dáng giống gỗ tự nhiên, khà năng chống trơn trượt tốt, bền màu và giữ được hình dạng ổn định dưới tác động của mưa nắng, con người. Thêm vào đó, sàn gỗ có khả năng chống cong vênh, mối mọt, chịu được nhiệt độ cao, chống tia tử ngoại, không bám bụi, dễ làm sạch và rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, sàn gỗ Awood không chứa keo, các chất độc hại gây hại cho môi trường hay ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đầu tư sàn gỗ ngoài trời AWood cho các công trình ngoại thất sẽ là giải pháp hiệu quả, kinh tế cho khách hàng.




Sàn gỗ tháng giêng cam kết mang đến cho khách hàng sản phầm sàn gỗ ngoài trời chính hãng, chất lượng
Sàn gỗ Chiến Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phầm
sàn gỗ ngoài trời chính hãng, chất lượng
Tư vấn tận tình, chu đáo
Không chỉ khiến khách hàng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm, khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ tìm được giải pháp hợp lý và hiệu quả nhất cho công trình của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, mang đến những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng.
Đặc biệt, các kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý khách lựa chọn màu sắc, vân gỗ phù hợp với công năng của công trình. Đồng thời, khách hàng được tư vấn phương án thiết kế khả thi, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình và đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Sàn gỗ tháng giêng cam kết mang đến cho khách hàng sản phầm sàn gỗ ngoài trời chính hãng, chất lượng
Khách hàng được tư vấn tận tình, chu đáo khi có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ ngoài trời
Thi công, lắp đặt chuyên nghiệp
Sàn gỗ ngoài trời được lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ giúp công trình luôn bền vững và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Công ty Chiến Phát không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn tận tình mà còn cung cấp dịch vụ thi công sàn gỗ chuyên ngiệp, giúp quý khách luôn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi là đối tác.
20140313_100207.jpg
Sàn gỗ tháng giêng cam kết mang đến cho khách hàng sản phầm sàn gỗ ngoài trời chính hãng, chất lượng
Thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng, khiến quý khách luôn hài lòng
Từ khâu khảo sát, chuẩn bị mặt bằng đến khâu thi công lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, kỹ thuật tay nghề cao. Thời gian thi công nhanh chóng, lắp đặt đảm bảo nghiêm ngặt yêu cầu kỹ thuật với chi phí hợp lý, đảm bảo công trình đẹp về thẩm mỹ, bền về thời gian và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Sản phẩm sàn gỗ ngoài trời Awood của Công ty Chiến Phát là giải pháp đầu tư hiệu quả, kinh tế cho mọi công trình. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thiết kế thi công và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và phục vụ tốt nhất.
20131221_143154.jpg


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 169 trong 34 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 34 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Hôm nay6,508
  • Tháng hiện tại232,375
  • Tổng lượt truy cập35,345,375
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây