Biến tấu linh hoạt với sàn gỗ ngoài trời

Chủ nhật - 11/09/2016 01:26
Biến tấu linh hoạt với sàn gỗ ngoài trời

Hiện nay, các công trình ngoài trời sử dụng vật liệu gỗ ngày càng nhiều bởi chúng có những đặc tính phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt những ứng dụng sàn gỗ ngoài trời đang được quan tâm và ứng dụng rộng rãi cho không gian ngoại thất ngoài trời

Trước tiên phải khẳng định rằng chúng ta không thể sử dụng sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp thường dùng để lát trong nhà để lát ngoài trời được cho dù sàn gỗ đó có là loại tốt nhất đi chăng nữa. Sàn gỗ vốn rất kỵ nước, nhạy cảm với thời tiết nắng mưa thất thường vì thế mà chúng được lát trong  không gian không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các yếu tố thời tiết để tránh hư hỏng.

Sàn gỗ ngoài trời tốt AWOOD hơn sàn gỗ tự nhiên

  Nếu như sàn gỗ tựu nhiên ngoài trời có nguồn gốc từ thiên nhiên, nguồn nguyên liệu khan hiến, vì vậy sản phẩm này trên thị trường có giá thành khá cao. Ngoài ra, để đạt được độ hoàn chỉnh cho công trình, phải trải qua nhiều công đoạn thi công phức tạp cùng chi phí bảo trì thường xuyên. Tuy ngày nay, sàn gỗ tự nhiên ngoài trời được cải tiến theo nhiều dây chuyền sản xuất tiên tiến khác nhau nhưng với đặc tính gỗ rừng và khí hậu nhiệt đới ẩm cao hay thay đổi của Việt Nam thì bài toán khắc phục nhược điểm như mục mọt, hay giãn nở khi gặp nước là một thách thức không dễ vượt qua của sàn gỗ tự nhiên khi lót sàn gỗ ngoài trời. Sàn gỗ ngoài trời Awood được nghiên cứu và sản xuất nhằm khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên ngoài trời, với chất liệu Wood Plastic Composite (WPC) gồm 60% gỗ và 40% nhựa (PE) cùng các chất kết dính trộn lẫn và đùn ép.

 

  • Sàn gỗ Awood được sản xuất từ việc tận dụng các loại nguyên liệu từ các ngành nhựa và gỗ và không có sử dụng các loại hóa chất nên rất thân thiện với môi trường.
  • Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa, đó là: sản phẩm được thiết kế với khả năng chịu lực cao đặc biệt không cần sơn phủ để bảo vệ nên phí bảo trì cũng thấp đi, cùng với việc thi công dễ dàng cả về việc tháo lắp; sản phẩm này có khả năng chịu nước, chịu độ ẩm cao, chịu nắng mưa, chống côn trùng, không bay màu. 
  • Sàn gỗ ngoài trời Awood với gỗ nhựa tổng hợp rất phù hợp với khí hậu Việt Nam: chúng không bị cong vênh, mối mọt, không bị co giãn theo thời tiết và vô cùng thích hợp để sử dụng trong nhiều mục đích lát sàn ngoài trời khác nhau.

 

Sàn gỗ nhựa Awood còn có khả năng biến hóa đa dạng:

Sự biến hóa linh hoạt của sàn gỗ ngoài trời AWOOD phù hợp với mọi không gian ngoại thất

Bạn có thể kết hợp chúng với vỉ nhựa hình vuông để tạo thành những viên gạch gỗ. Đặc điểm của sàn gỗ vỉ nhựa là chúng gồm 2 lớp: lớp gỗ ngoài trời Awood  bên trên và lớp vỉ nhựa bên dưới. Lớp gỗ bên trên gồm các thanh gỗ nhỏ, xếp song song hoặc chéo nhau tạo ra các rãnh có thể thoát nước xuống lớp vỉ nhựa bên dưới, lớp vì nhựa này rỗng nên nước sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài làm giảm tối đa ảnh hưởng của nước tới chất lượng gỗ.

  Thiết kế tối ưu của sàn gỗ vỉ nhựa giúp chúng có độ ổn định cao trong điều kiện nước mưa và ánh nắng mặt trời. Sàn gỗ vỉ nhựa không bị cong vênh, không mối mọt. Việc lắp đặt hay vệ sinh, bảo trì cực kỳ đơn giản - chính bạn cũng có thể tự làm được nếu có một chút ít kiến thức về lắp đặt sàn gỗ.

Gọi là “Sàn gỗ ngoài trời” nhưng người ta không chỉ sử dụng Sàn gỗ Awood vào mục đích lát sàn, với khả năng biến tấu linh hoạt.

Sàn gỗ Awood còn được sử dụng với tính năng là một giàn hoa trang trí

 

Giàn hoa gỗ ngoài trời AWOOD luôn làm nổi bật không gian ngoại thất

Bàn ghế gỗ ngoài trời

Bàn ghế ghỗ ngoài trời 

Chậu hoa 

Chậu hoa gỗ ngoài trời trang trí làm đẹp không gian sân vườn

Hàng rào, lan can gỗ

 

Hàng rào - lan can gỗ ngoài trời AWOOD đem thiên nhiên đến với ngoại thất hiện đại

Ôp tường ngoài trời

Ốp tường ngoài trời biến vẻ đẹp

Ngoài ra còn nhiều ứng dụng khác mà sàn gỗ ngoài trời Awood mang đến. Hãy đến với chúng tôi, hãy để chúng tôi giúp bạn tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật chi tiết hơn.


Tổng số điểm của bài viết là: 179 trong 36 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 36 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay10,060
  • Tháng hiện tại235,927
  • Tổng lượt truy cập35,348,927
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây