Lý do sàn gỗ ngoài trời Awood đuợc sử dụng cho các công trình lớn.

Thứ năm - 30/10/2014 02:24

Lý do sàn gỗ ngoài trời Awood đuợc sử dụng cho các công trình lớn.


Sàn gỗ ngoài trời Awood xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm 100%: hầu như các loại ván sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ ngoài trời Awood đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, từ cấu trúc đến độ bền. Khách hàng có thể an tâm khi chọn sàn gỗ ngoài trời của chúng tôi để xây dựng không gian sống cho mình.

Sàn gỗ Awood là vật liệu thân thiện với môi trường, không bám bui, dễ dàng làm sạch. Tính ổn định về độ giản nở chiều (dài-rộng-dày) giống với vật liệu nhôm khi thay đổi nhiệt độ cũng như độ ẩm.







 

Sàn gỗ Awood được sản xuất với kiểu dáng tự nhiên giống gỗ, bền màu, chịu được nắng mưa và hình dạng ổn định khi đặt ngoài trời. Bề mặt và vân màu rất giống gỗ tự nhiên, đặc biệt bề mặt có chức năng chống trơn trượt và không cần sơn. Chính vì vậy mà khi bạn sử dụng sàn gỗ Awood bạn sẽ cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.

Khả năng chống phai màu, chống tia tử ngoại, và đặc biệt là khả năng chịu nhiệt độ cao do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, theo sự tính toán đo đạc của các nhà kiểm định chất lượng của châu âu thì sản phẩm Awood có khả năng chịu nhiệt lên tới 120 độ C (240 độ F), và nhiệt độ thấp nhất là -30 độ C (-22 độ F). Chính vì đặc tính này mà sản phẩm Awood phù hợp với khí hậu ở Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung.








 

Sàn gỗ Awood không chứa keo, không chứa chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Không ảnh hưởng sức khỏe con người sàn gỗ ngoài trời Awood  được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, kết cấu vững chắc, không mùi, không chịu tác động của môi trường xung quanh, hạn chế những sự khắc nghiệt của thời tiết như giá lạnh, nóng ẩm... chính vì vậy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người khi sử dụng.

Ngòai những đặt tính ưu việt về kỹ thuật thì sàn gỗ ngòai trời còn mang lại thẩm mỹ đối với nguời xem cũng như thể hiện cá tính phong cách riêng của chủ nhân.

Cùng chiêm nguỡng các công trình thi công sàn gỗ ngòai trời awood:







Tổng số điểm của bài viết là: 120 trong 24 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 24 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay6,353
  • Tháng hiện tại232,220
  • Tổng lượt truy cập35,345,220
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây