Không gian ngoại thất sân vườn với sàn gỗ ngoài trời Awood

Thứ bảy - 19/10/2013 02:01

Không gian ngoại thất sân vườn với sàn gỗ ngoài trời Awood

Gỗ ngoài trời Awood

Để có một không gian ngoại thất đẹp và sống động mang phong cách hiện đại nhưng vẫn không mất đi nét đẹp tự nhiên thì vật liệu hàng đầu hiện nay sử dụng trong thiết kế ngoại thất đó là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

Nhưng việc sử dụng gỗ tự nhiên trong thiết kế ngoại thất về chi phí giá thành cao và không thân thiện với môi trường nên sử dụng gỗ nhựa nhân tạo Awood đang là tiêu chí và là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian ngoại thất hiện đại. Gỗ nhựa nhân tạo Awood là loại vật liệu được du nhập vào Việt nam trong gần 10 năm trở lại đây và đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường gỗ lát sàn, công trình trang trí ngoại thất bởi vì chi phí giá thành thấp hơn so với gỗ tự nhiên nhưng chất lượng, vân gỗ, độ bền còn tốt hơn gỗ tự nhiên mang lại. Gỗ nhựa nhân tạo Awood có thể giảm thiểu tối đa hiện tượng cong vênh, bạc màu, nứt, mục mà các công trình gỗ tự nhiên thường mắc phải.

Gỗ nhựa nhân tạo Awood (dùng cho không gian ngoại thất ) được cung cấp độc quyền bởi Công ty CHIẾN PHÁT tại Khu vực Tây Nguyên từ nhiều năm nay ngày càng được các khách hàng, kiến trúc sư, nhà thầu lựa chọn để lắp đặt cho nhiều loại công trình: trang trí ngoại thất biệt thự - nhà liền kề, lối đi các khu resort, bể bơi khách sạn, giàn hoa trang trí sân vườn, lan can chung cư, cầu thang ngoài trời, giàn che nắng, sàn tàu biển du lịch, hàng rào, showroom, lối đi công viên, quán cà phê, khu sinh hoạt chung ngoài trời để nướng BBQ, chậu hoa, bàn ghế ngoài trời, khung bảng tin … và nhiều ứng dụng khác nữa.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sự ổn định và chính sách bảo hành 15 năm đã đem lại được lòng tin cho người sử dụng. Chính vì thế mà sàn gỗ, vật liệu ngoài trời Awood đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rại trên khắp các công trình trên cả nước. Những ứng dụng rộng rãi mà vật liệu ngoài trời Awood đem lại không những đa dạng về thiết kế , hòa hợp với tự nhiên và đang là vật liệu hang đầu cho các nhà kiến trúc sư, thiết kế.

Một số ứng dụng thực tiễn mà sàn gỗ, vật liệu ngoài trời Awood đang sử dụng

          

 

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay7,256
  • Tháng hiện tại233,123
  • Tổng lượt truy cập35,346,123
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây