Sàn gỗ chịu nước Janmi – Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Thứ hai - 11/08/2014 04:50
Sàn gỗ chịu nước Janmi – Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
 

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước Janmi có khả năng chịu nước tốt, chống trầy xước, chống nấm mốc, chịu được bụi bẩn và không bị ăn mòn bởi các hóa chất gia dụng. Nhờ đó, vân gỗ bền màu và sàn gỗ luôn bền đẹp sau nhiều năm. Sàn gỗ chịu nước Janmi vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Chất lượng sàn gỗ Janmi được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cấp chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 14 024 của do Viện chất lượng Malaysia chứng nhận, chứng chỉ đăng ký hệ thống chất lượng do tổ chức SIRIM QAS International - Singapore, chứng chỉ kiểm định chất lượng của Tổ chức Fraunhofer Institute For Wood Research và DAR - Đức, Huy chương vàng, cúp vàng quốc tế triển lãm Vietbuil 2010, 2011.

Khả năng chịu nước tốt

Sàn gỗ Janmi được ép nóng ở nhiệt độ cao và được phủ lớp sáp nến chống thấm nước và ẩm mốc, giúp bề mặt sàn kín, có khả năng chịu nước rất tốt với tiêu chuẩn độ ẩm 5.1%. Vì thế, dù bạn lắp đặt sàn ở nhà bếp, nhà vệ sinh hay phòng tắm cũng không lo sàn bị hư hại do ẩm mốc và dễ dàng lau chùi vết nước để tránh trơn trượt.
                                       Sàn gỗ chịu nước Janmi có khả năng chịu nước tốt

Chống vi khuẩn, nấm mốc

Sàn gỗ chịu nước Janmi được xử lý đặc biệt để chống lại sự phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn trên bề mặt. Bên cạnh đó, bụi bẩn và các loại hóa chất gia dụng rất khó bám chặt vào mặt sàn và làm hư hại chất lượng sàn nhà. Sàn nhà sẽ luôn sạch sẽ, đem lại môi trường sống an toàn và không gian sang trọng cho nhà bạn.

Chống trầy xước

Ván gỗ được thiết kế đặc biệt và phủ một lớp oxit nhôm trên bề mặt để bảo vệ mặt sàn khỏi bị trầy xước khi cọ xát với đồ vật. Vì thế, bạn không phải lo lắng khi kê bàn ghế, giường tủ hay những đồ nội thất khác sẽ làm hư hỏng sàn nhà. Tuổi thọ của sàn chịu nước Janmi cũng lâu hơn so với những loại sàn gỗ công nghiệp khác.

Không bị cong vênh, biến dạng

Sàn gỗ chịu nước Janmi được làm từ gỗ cứng và những nguyên liệu có khả năng chịu nước tốt với kết cấu vững chắc, độ cứng chắc đồng đều. Do đó, sàn gỗ không bị cong vênh khi chịu những lực tác động nặng như di chuyển đồ đạc nặng, dắt xe máy qua sàn thường xuyên hay bị co ngót khi chịu ảnh hưởng của thời tiết.

sàn gỗ không bị cong vênh biến dạng

Khi sử dụng sàn gỗ chịu nước Janmi, bạn không lo nó bị cong vênh hay biến dạng

Chịu được nhiệt độ cao

Mặt sàn gỗ chịu nước Janmi có thể chịu được nhiệt độ cao như ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, nến, bật lửa, diêm hay tàn thuốc lá khi chúng ta vô tình làm rơi xuống nền nhà. Nhờ đó, sàn gỗ không bị biến dạng, mất màu và luôn bền đẹp.

Vân gỗ bền màu

Nhờ đặc tính chống thấm nước, chống trầy xước, chống nấm mốc và các loại hóa chất gia dụng cùng khả năng chịu nhiệt độ cao, bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng, vân gỗ luôn bền màu. Mặt khác, sàn gỗ còn có khả năng chịu được tia cực tím nên không bị bay màu hay mất màu.

Vân gỗ luôn bền màu sau nhiều năm sử dụng

Vân gỗ luôn bền màu sau nhiều năm sử dụng

Dễ vệ sinh

Bề mặt sàn gỗ kín nên bụi bẩn, các loại nước uống, hóa chất, nấm mốc rất khó bám chặt vào mặt sàn. Vì thế, việc vệ sinh sàn gỗ chịu nước rất dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, bạn chỉ cần dùng nước sạch để lau rửa sàn mà không làm hư hại, ảnh hưởng đến tuổi thọ sàn gỗ.

Tổng số điểm của bài viết là: 80 trong 16 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 16 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay6,585
  • Tháng hiện tại232,452
  • Tổng lượt truy cập35,345,452
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây