Sàn Gỗ Chiến Phát | Sàn Gỗ Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://sangodaklak.com


CY CHIẾN PHÁT CHUYÊN THI CÔNG SÀN GỖTỰ NHIÊN TẠI BUÔN MA THUỘT

CY CHIẾN PHÁT CHUYÊN THI CÔNG SÀN GỖTỰ NHIÊN TẠI BUÔN MA THUỘT
“Tậu trâu, dựng vợ, xây nhà
Trong ba việc ấy ắt là khó thay”
Ngay từ ngày xưa xây nhà đã là một việc thật khó khăn đối với mỗi người nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì việc xây nhà cũng không dễ hơn là bao. Bời con người vẫn còn đang đau đầu đi tìm lời giải cho ngôi nhà của mình. Và chắc hẳn nếu bạn đã từng hoặc đang chuẩn bị xây nhà thì bạn đang đứng trước lựa chọn khó: chọn sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình để làm vật liệu trang trí/lát sàn?
Sàn gỗ công nghiệp, hay sàn gỗ tự nhiên thì đều có chung một mục tiêu là làm vật liệu lát sàn, đều mang đên cho bạn công dụng chung, Nhưng mỗi loại mỗi khác. Nhắc đến sàn gỗ công nghiệp, bạn nhớ ngay đến sự đa dạng nhưng nhắc đến sàn gỗ tự nhiên người ta sẽ nhớ ngay đến “túi tiền” và “phong cách”.


      Sàn gỗ tự nhiên căm xe thật sang trọng
Bạn đang có tiềm lực kinh tế chắc trong tay, vậy bạn còn chờ gì nữa mà không mua ngay sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ tự nhiên được làm từ 100% gỗ tự nhiên, gỗ thịt của các cây gỗ lớn trong các khu rừng nguyên sinh được khai thác và sử dụng trong việc chế biến gỗ. Trước đây và bây giờ người ta vẫn thiên về các loại gỗ quý hiếm như: gỗ Sồi, Giáng hương, Chiu liu, Căm Xe….bởi chất lượng của những sàn phẩm này thì chưa một loại vật liệu nào vượt qua nổi, chính vì lẽ đó mà mỗi một sàn phẩm sàn gỗ tự nhiên được làm ra đều rất quý hiếm nên có giá cả “trên trời” là vì lẽ đó.
Cũng chính vì bởi lý do trên nên hiện nay sàn gỗ tự nhiên vẫn chưa thật sự phổ biến đến người tiêu dùng, nhung ít ai biết rằng mỗi một sàn phẩm làm ra tại sao lại đắt đỏ như thế? 


  Sàn gỗ tự nhiên chiu liu rất cá tính
Lý giải cho sự đắt đỏ của sàn gỗ tự nhiên thì nhiều người tiêu dùng đã và đang sử dụng các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cho hay:
Chị Hoa – Nhân viên văn phòng: “ sàn gỗ tự nhiên hoàn toàn có tính thâm mỹ cao, khi ngôi nhà mình làm đến khâu lát sàn, mình đã đến tận nơi các của hàng để được tư vấn và thử trực tiếp các mẫu sàn gỗ tự nhiên nên biết được các tính năng của nó rất tốt và mình đã chọn mua sàn phẩm này  khi nguồn tài chính đang cạn kiệt và mặc dù các khoản chi cho ngôi nhà trước đó làm mình phải chi rất nhiều nhưng vẫn quyết định chi mạnh tay cho sàn gỗ tự nhiên. Sau khi ngôi nhà hoàn thiện thì cả gia đình mình đều khen ngợi mình đã lựa chọn đúng”
Bác Chính – 50 tuổi đi mua sàn gỗ tự nhiên để làm nhà cho con trai cho hay:” Hiện tại, thì nhà bác đã sử dụng sàn gỗ tự nhiên để lát sàn 10 năm nay rồi và bác hoàn toàn hài lòng về sản phẩm nên đến mua về lát sàn cho nhà con bác”.

 Sàn gỗ sồi mang phong cách hiện đại
Anh Minh – 30 tuổi hiện làm Kỹ sư xây dựng  cho biết: “ Tôi làm xây dựng 5 năm nay thôi, nhưng hầu hết các công trình tôi chịu trách nhiệm thi công thì đều chọn mua sản phẩm sàn gỗ tự nhiên bởi: sàn gỗ tự nhiên giá thành tuy đắt nhưng có tính thẩm mỹ cao, chống mối mọt, cong vênh tốt. Sàn gỗ tự nhiên lạ là loại vật liệu lát sàn siêu chịu lực và siêu chịu nước nên hoàn toàn thích hợp với khí hậu như ở Việt Nam. Ngoài ra, mỗi một sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đều có tuổi thọ rất cao so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác. Sàn gỗ công nghiên dễ dàng thi công lắp đặt và có tình cơ động cao. Một tính năng không thể không nhắc tới đó là: Sàn gỗ tự nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, nó được lựa chọn dùng nhiều nhất trong các công trình nhà ở và đặc biết được ưu tiên dùng nhiều nhất ở hạng mục phòng ngủ hiện nay”.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây