Sàn Gỗ Chiến Phát | Sàn Gỗ Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://sangodaklak.com


Tấm ốp NTA

Tấm ốp NTA
Nhựa Trường An được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh thương mại các sản phẩm hạt nhựa và ứng dụng từ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Trường An như: Tấm ốp tường, ốp trần, lam sóng, phụ kiện phào chỉ cao cấp chuẩn SPC... luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

 Các sản phẩm tấm ốp của NTA được các kiến trúc sư và người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính hữu dụng và nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Tuổi thọ sản phẩm lên đến 20 năm

Gửi

Không giống với những sản phẩm khác trên thị trường, Tấm ốp NTA có thể đồng hành cùng với người sử dụng trong thời gian dài lên tới 20 năm. Thời gian này đối với vật liệu nhựa thông thường là 2-3 năm. Giấy dán tường có tuổi thọ trung bình 2-3 năm và không chịu được nước. 

- Chống thấm, chống mối mọt

Gửi

Tấm ốp NTA có cấu tạo 5 lớp cùng chất liệu Compound công nghệ cao giúp chống nước, chống mối mọt, phù hợp với các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp...

- Cách âm, cách nhiệt, chịu lựa tốt:  Sản phẩm tấm ốp nhựa NTA sử dụng công nghệ ép đùn tiên tiến của Đài Loan để tạo cấu trúc ô rỗng 2 lớp, cho khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực va chạm tốt. 

Gửiz2512207148989 ba06c6971078ee2b281a29681c1e34bc

- Dễ thi công, tháo lắp: Tấm ốp NTA có khối lượng tối ưu, công nghệ hèm khóa âm dương hiện đại nên dễ dàng thi công lắp đặt ngay trên bề mặt thô mà không cần trát tường - Đây là ưu điểm được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và đánh giá rất cao. 
Ngoài ra sản phẩm còn có thể dễ dàng tái sử dụng cho công trình mới - vốn là trở ngại đối với các loại vật liệu truyền thống như gạch men, gỗ, giấy dán tường hay thạch cao. 
- Đa dạng mẫu mã, linh hoạt sử dụng cho nhiều vị trí trong nhà: Nhờ công nghệ xử lý bề mặt cao cấp, tấm ốp NTA mang đến sự linh hoạt trong thiết kế với nhiều mẫu vân đa dạng như vân đá cẩm thạch, vân gỗ, vân giấy dán tường...cùng chi phí phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt. 
- Tiết kiệm nhân lực và thời gian thi công: Do những ưu điểm của sản phẩm, tiến độ thi công vật liệu NTA có thể đạt 100m2/ngày đặc biệt không cần thực hiện hoàn thiện sau khi ốp. Nhờ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhân lực và chi phí thi công. Trong khi đó, với những loại vật liệu truyền thống như gạch men tốc độ thi công chỉ đạt khoảng 20m2/ngày và phải thực hiện hoàn thiện bằng cách chờ gạch khô và triết mạch. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây